viindoo-cau-chuyen-do-thi-hai-ha

Viindoo trong tôi

      Cơ hội - Năng lượng - Vui vẻ - là hành trang tôi mang theo mỗi ngày khi làm việc tại ngôi nhà chung Viindoo      

33 tuổi không phải quá lớn nhưng cũng không nhỏ để bắt đầu lại sự nghiệp. Với những người trẻ tuổi, thay đổi công việc không có gì quá lớn lao. Nhưng với tôi, sau 5 tháng đã và đang làm việc tại môi trường mới này, vẫn còn chưa hết cái cảm giác tự ti: tự ti về kiến thức, tự ti về khả năng tư duy, khả năng phản ứng với tình huống sau những tháng ngày ở nhà. 5 tháng với Viindoo là quãng thời gian không phải là quá dài nhưng nó đủ để cho tôi những tình cảm nhất định bởi lẽ đôi khi cảm xúc không được tạo nên bởi sự trường kỳ của thời gian mà chỉ cần những khoảnh khắc lướt qua trong cả một quá trình.

Cơ hội - mỗi ngày đến Viindoo là một ngày đàng học một sàng khôn, tôi lạ lẫm với những điều nhỏ nhặt, tự ti với khả năng yếu kém. Nhưng tôi luôn luôn có sếp động viên, luôn có những đồng nghiệp giỏi, thạo việc và nhiệt tình giúp đỡ nên tôi có nhiều cơ hội học hỏi những kinh nghiệm cho riêng mình.

Năng lượng - Viindoo là ngôi nhà thứ hai - luôn mang đến cho tôi cảm giác như đang hưởng thụ cuộc sống tràn đầy năng lượng. Ở Viindoo tôi tìm được niềm tin để phát triển, niềm tin để nhiệt huyết.  Vì xung quanh tôi luôn có năng lượng trẻ, năng lượng cống hiến, năng lượng bứt phá ra khỏi giới hạn của bản thân.

Vui vẻ - Viindoo là công ty Công nghệ nên số lượng nữ hơi ít so với nam. Nhưng mối liên hệ giữa chúng tôi lại vô cùng thân thiết. Là một trong những người lớn tuổi nhất tại công ty nhưng luôn luôn được các bạn trẻ giúp đỡ với tất cả trái tim và sự nhiệt tình. Mặc dù công việc bận rộn nhưng chúng tôi luôn dành cho nhau những tình cảm và chia sẻ với  những câu  chuyện vui trong cuộc sống để tình cảm được gắn bó hơn. 

Cảm ơn Viindoo đã cho tôi được trải nghiệm trong một môi trường mới mẻ, cho tôi được học hỏi thêm rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Dù một kế toán viên không trực tiếp mang dịch vụ đến cho khách hàng nhưng tôi sẽ luôn tự hào trả lời: “Tôi làm việc ở Viindoo” - nơi mang đến những Giải pháp tối ưu cho sự phát triển của Hệ thống Quản trị Doanh nghiệp trong tương lai. 

- Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng, Đỗ Thị Hải Hà