Nhìn lại hành trình Viindoo Teambuilding 2022 - Keep Moving Together!

Ngày 31/07 - 02/08/2022 vừa qua, tất cả thành viên Viindoo đã có cơ hội xích lại gần nhau qua chương trình teambuilding 3 ngày 2 đêm tại Quảng Ninh mang tên Viindoo - Keep Moving Together. Tại đây, tất cả Viindooer đã trải nghiệm các hoạt động bổ ích như Trekking Yên Tử, thưởng thức các hoạt động nghỉ dưỡng và đặc sản vùng miền, nhiệt huyết cùng các trò chơi Teambuilding thú vị và cháy hết mình trong đêm Gala sôi động, đáng nhớ.

Đúng như tên gọi “Keep Moving Together”, chương trình Viindoo Teambuilding 2022 là hành trình khám phá lý thú với chuỗi hoạt động nhóm gắn kết trải dài qua 3 chặng: Trekking Yên Tử → Teambuilding trên bãi biển → Gala Dinner tại Hạ Long.

Điểm nhấn của hành trình Teambuilding lần này là việc chia đội chơi ngẫu nhiên cùng gắn bó và thi đấu trên suốt các chặng. Nhờ đó, toàn thể Viindooer có cơ hội giao lưu, gắn kết hơn, cùng kết hợp tạo nên những đội chơi ăn ý nhất!

Khởi động hành trình là chuyến Trekking Yên Tử - cũng là chặng đua khó nhằn nhất trong 3 ngày 2 đêm. Đây vừa là hành trình thử thách sức bền của mỗi bản thân, vừa gia tăng gắn kết đồng đội qua loạt thử thách giải mật thư, trả lời câu đố, giải mã miếng ghép bí ẩn… vô cùng căng não giữa các đội. 

Tiếp nối tinh thần nhiệt huyết của chặng đầu tiên, ở ngày thứ 2 các thành viên đã hòa mình vào những trò chơi Teambuilding tại bãi biển Hạ Long. Thành viên các đội phải đồng tâm hiệp lực khéo léo vượt qua 3 vòng chơi khó nhằn: Khởi động - Vượt chướng ngại vật - Về đích. Đáng chú ý, hoạt động còn có sự tham gia của các thành viên Công ty Cổ phần Hạ Long Monaco - một trong những đơn vị đối tác quan trọng của Viindoo.

Khép lại hành trình 3 ngày 2 đêm đáng nhớ là bữa tiệc Gala Dinner tại Hạ Long. Trong đêm giao lưu ấm cúng, ban lãnh đạo cùng toàn thể thành viên Viindoo và Monaco đã cùng nâng ly chúc mừng hành trình vượt qua giới hạn bản thân, cùng với đó là màn trao giải cho các đội chơi, chương trình văn nghệ giao lưu “cây nhà lá vườn” sôi động.

Chương trình teambuilding Viindoo - Keep Moving Together khép lại với nhiều niềm vui, tiếng cười cùng những dư âm khó phai. Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và hết mình của toàn thể Viindooer trong hành trình vừa qua. Hy vọng sau chuyến đi này, các Viindooer sẽ sẽ quay lại công việc với nhiệt huyết cháy bỏng hơn, cố gắng hơn để hoàn thiện và nâng cao bản thân, tiếp tục cùng Viindoo chinh phục thêm nhiều hành trình phía trước! 

Nhìn lại hành trình Viindoo Teambuilding 2022 - Keep Moving Together!
Viindoo Technology Joint Stock Company, Trần Thị Lâm Anh August 7, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Thông báo Lịch nghỉ Team Building 2022
Viindoo Thông báo Lịch nghỉ Team Building 2022 - Keep Moving Together