Viindoo trở thành Nhà đầu tư chiến lược của TopERP

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21/11/2020, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo (Viindoo) chính thức ký hợp đồng đầu tư chiến lược vào Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TopERP (TopERP).
Được xây dựng với tầm nhìn trở thành người dẫn đầu mang giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện tại thị trường Việt Nam, Viindoo kế thừa Giải pháp công nghệ & Đội ngũ của Thương hiệu ERPOnline vốn là tên tuổi tiên phong nghiên cứu và triển khai giải pháp Odoo tại Việt Nam. Việc đầu tư vào TopERP càng góp phần hiện thực hóa mục tiêu đó.

Trong buổi ký kết, Ông Nguyễn Vũ Linh, Giám đốc Điều hành TopERP chia sẻ: “Quyết định đầu tư này chính là cơ hội để cả hai bên cộng hưởng cùng hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho một hệ sinh thái giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể toàn diện. Mục tiêu trong vòng 3 năm tới là không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng tới các thị trường lân cận như Indonesia, Malaysia, Myanmar.”
Viindoo và TopERP 
Với khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trong toàn bộ quá trình vận hành của doanh nghiệp và tuân theo nguyên lý quản trị hiện đại - đặt khách hàng làm trung tâm, giải pháp Viindoo đã góp phần giải quyết những trăn trở, đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của hơn 5 triệu doanh nghiệp trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Viindoo không ngừng phát triển các tính năng bản địa hóa phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp tại Việt Nam, tăng khả năng thích ứng trong quá trình số hóa doanh nghiệp, tiến tới hội nhập toàn cầu.
Viindoo và TopERP ký kết hợp đồng đầu tư chiến lược
Viindoo (bên trái) và TopERP (bên phải) trong buổi ký hợp đồng đầu tư chiến lược
Chia sẻ về sự kiện này, ông Trần Ngọc Tuấn, CEO Viindoo nhận định: “Mọi Doanh nghiệp Việt Nam đều xứng đáng và có đủ năng lực để thúc đẩy việc chuyển đổi số. Để thành công, chúng ta cần một giải pháp phù hợp cả về chi phí, tính năng và một đội ngũ đối tác triển khai có tư duy mở, phương pháp đúng đắn, quyết liệt. Chúng tôi tin rằng mối gắn kết cộng hưởng giữa Viindoo & TopERP sẽ đóng vai trò lớn trong bức tranh chiến lược nhằm trang bị giải pháp công nghệ phù hợp cho Doanh nghiệp Việt Nam”.

Viindoo tin tưởng rằng, mối gắn kết chiến lược này sẽ giúp chúng tôi tăng cường sự hiện diện và mở rộng mạng lưới hỗ trợ dịch vụ của Viindoo trên toàn quốc nói chung và tại thị trường phía Nam nói riêng.

_____________________________________________________________

Thông tin tham khảo thêm:

Viindoo trở thành Nhà đầu tư chiến lược của TopERP
Hue Nguyen November 25, 2020
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Chuyển nhượng Thương hiệu ERPOnline