Viindoo ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Toa xe Hải Phòng

Vào ngày 20/05/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo (Viindoo) đã ký kết Hợp đồng Tư vấn Triển khai Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp với Công ty Cổ phần Toa Xe Hải Phòng (Toa xe Hải Phòng) trong khuôn khổ Triển lãm Techmart Haiphong 2022. Đây không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Toa Xe Hải Phòng mà còn là một trong những sự kiện đánh dấu sự đóng góp của Viindoo trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại Hải Phòng ứng dụng CNTT trong quản trị doanh nghiệp.

Viindoo ký kết hợp đồng

Công ty Cổ phần Toa Xe Hải Phòng là một doanh nghiệp đa lĩnh vực đặt trụ sở tại số 39 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng với quy mô 192 nhân viên. Hoạt động chủ yếu trong ngành vận tải, sản xuất, bất động sản, xây dựng,... Toa Xe Hải Phòng hiện đang là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển vô cùng nhanh của thành phố. 

Đối với một công ty hoạt động đa lĩnh vực như Toa Xe Hải Phòng, khó khăn trong việc vận hành và quản lý đa nghiệp vụ là điều khó có thể tránh khỏi. Trong khi đó, thị trường hiện nay đa số chỉ có những phần mềm riêng lẻ về kế toán, nhân sự, quản lý dự án - thiếu tính kết nối, và chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa nghiệp vụ của Toa Xe. 

Đồng thời, tốc độ phát triển doanh nghiệp nhanh như vậy cũng đề ra một nhu cầu cấp thiết đối với công cuộc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp, để từ đó Toa Xe có thể bắt kịp với những xu hướng quản trị, gia tăng năng lực quản trị và khả năng cạnh tranh trong kỷ nguyên số. 

Là một công cụ tích hợp, đồng bộ xuyên suốt và có khả năng mở rộng linh hoạt, Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo đã được Toa Xe Hải Phòng lựa chọn trở thành một “người bạn đồng hành” trong công cuộc chuyển đổi số của mình. Cụ thể, vào ngày 20/05/2022 vừa qua tại Triển lãm Techmart Haiphong 2022, Công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo và Công ty Cổ phần Toa Xe Hải Phòng ký kết Hợp đồng Tư vấn Triển khai Giải pháp Viindoo trước sự chứng kiến của đại diện Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội, Trung tâm KHCN & Đổi mới sáng tạo Hải Phòng.

Lễ ký kết hợp đồng của Viindoo và Toa Xe

Đại diện của Viindoo và Toa Xe ký kết Hợp đồng Tư vấn Triển khai Giải pháp Viindoo tại Triển lãm Techmart Haiphong 2022.

Với dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp Viindoo, Viindoo sẽ tư vấn, định hướng triển khai các ứng dụng kế toán, nhân sự, quản lý dự án, quản lý bán, quản lý quan hệ khách hàng, xây dựng website... cho Toa Xe Hải Phòng trên một nền tảng xuyên suốt và đồng bộ dữ liệu.

Đồng hành cùng Công ty Cổ phần Toa Xe Hải Phòng trong suốt quá trình chuyển đổi số và xây dựng hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp toàn diện này, Viindoo mong rằng những kinh nghiệm và chuyên môn cao của công ty có thể giải quyết các nhu cầu đặc thù của Toa Xe, để từ đó phát triển bền vững trước những biến đổi không ngừng của thị trường số.

Viindoo ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Toa xe Hải Phòng
Viindoo Technology Joint Stock Company, Amber Nguyen June 7, 2022

SHARE THIS POST
Hệ thống trường Hữu Nghị Quốc tế tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản lý và đào tạo