Viindoo đồng hành cùng Sở KH-CN trong sự kiện Techfest Haiphong 2022

Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp (Techfest Haiphong 2022) do Sở Khoa học Công nghệ (Sở KH&CN) tổ chức, có sự phối hợp của các cơ quan, doanh nghiệp và các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Trong đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo, Doanh nghiệp CNTT duy nhất của Hải Phòng nhận Giải thưởng Sao Khuê, đồng hành xuyên suốt sự kiện.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên với chủ đề đổi mới sáng tạo lớn nhất của thành phố. Techfest HaiPhong 2022 hướng tới mục tiêu truyền cảm hứng, tạo động lực, lan tỏa và thúc đẩy tư duy đổi mới sáng tạo trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Hơn nữa, sự kiện đã nhấn mạnh vai trò trung tâm của doanh nghiệp trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, thể hiện rõ Hải Phòng là điểm đến của đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong cả nước. Sự kiện đã tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp nổi bật của năm 2022, qua đó khuyến khích hoạt động phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo, hỗ trợ khởi nghiệp.

Vinh dự được công nhận là Doanh nghiệp có hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp nổi bật năm 2022 tại Techfest HaiPhong 2022, Viindoo nhận thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số. 

Đại diện Viindoo nhận giải tại Techfest Haiphong 2022

Đại diện Viindoo - Ông Vũ Đức Nghĩa nhận giải thưởng tại Techfest Haiphong 2022.

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo giới thiệu Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp - Giải pháp đáp ứng nhu cầu Chuyển đổi số của các tổ chức, doanh nghiệp. Bà Nguyễn Thị Liên - Giám đốc Kinh doanh Viindoo chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng công nghệ, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua những "rào cản" trong công cuộc Chuyển đổi số. Viindoo mong muốn lan toả giải pháp Chuyển đổi số toàn diện đến các Doanh nghiệp, tạo đà phát triển bền vững, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Bà Nguyễn Thị Liên phát biểu tại Techfest Haiphong 2022

Bà Nguyễn Thị Liên - Giám đốc Kinh doanh Viindoo phát biểu tại Techfest Haiphong 2022.

Tại Techfest HaiPhong 2022, các hoạt động kết nối 1-1 với các đơn vị quan tâm tới Giải Pháp Viindoo đã diễn ra sôi nổi và mở ra nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Đồng thời, Viindoo chuẩn bị sẵn những thiết bị điện tử để trải nghiệm trực tiếp cùng các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, góp phần hỗ trợ các Doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả công nghệ vào vận hành và quản trị doanh nghiệp.

Chuyên viên Viindoo hỗ trợ 1-1 cho Doanh nghiệp tại Techfest Haiphong 2022

Chuyên viên tư vấn Viindoo hỗ trợ 1-1 cho các Doanh nghiệp tại Techfest Haiphong 2022.

Không chỉ dừng lại ở mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, Giám đốc Công nghệ Viindoo - ông Trần Quốc Tùng đã có buổi chia sẻ với các bạn sinh viên trong Hội thảo "Đổi mới sáng tạo để khởi nghiệp đối với sinh viên Đại học Hàng Hải trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư", truyền cảm hứng khởi nghiệp tới các bạn trẻ. 

Ông Trần Quốc Tùng chia sẻ tại đại học hàng hải

Giám đốc Công nghệ Viindoo - ông Trần Quốc Tùng chia sẻ tại Đại học Hàng Hải.

Sự kiện lần này khẳng định Viindoo luôn đồng hành và sẵn sàng góp phần triển khai, thực hiện có hiệu quả “Chương trình phát triển thị trường khoa học và công nghệ Quốc gia đến năm 2030” của Chính phủ và Chương trình Đổi mới công nghệ thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2025.

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo giúp giải quyết các thách thức của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp), CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng), Thương mại điện tử… đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Các giải pháp tiêu biểu của phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo

Các giải pháp tiêu biểu của phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo

Website: https://viindoo.com/

Hotline: 0225 730 9838

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà CIC Tower, Ngõ 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Viindoo đồng hành cùng Sở KH-CN trong sự kiện Techfest Haiphong 2022
Viindoo Technology Joint Stock Company, Nguyễn Hà Vân October 1, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Doanh nghiệp nên làm gì để tháo gỡ rào cản chuyển đổi số?