Tổng kết Triển lãm Techmart Haiphong 2022

Ngày 16-20.05 vừa qua, được tổ chức và chủ trì bởi Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng, chuỗi sự kiện Hội thảo Techmart Haiphong 2022 được diễn ra thành công với chủ đề “Công nghệ số thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế - xã hội” nhằm nâng cao năng lực tiếp cận, cập nhật và đẩy mạnh tích hợp các giải pháp công nghệ số vào tất cả các lĩnh vực, qua đó phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng và các địa phương trong cả nước sau đại dịch Covid-19.

 
 

Sự kiện góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả “Chương trình phát triển thị trường khoa học và công nghệ Quốc gia đến năm 2030” của Chính phủ; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố XVI; Chương trình Đổi mới công nghệ thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2025.

Lễ Khai mạc Triển lãm "Công nghệ số thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế - xã hội” diễn ra ngày 16.05.2022

lanh-dao-tham-quan-gian-hang-viindoo

Lãnh đạo Bộ KH&CN cùng lãnh đạo TP. Hải Phòng tham quan gian hàng của Viindoo.

khach-tham-quan-gian-hang-viindoo

Tại gian giới thiệu sản phẩm, Viindoo có cơ hội được lắng nghe nhu cầu, vướng mắc của các lãnh đạo, nhà quản lý trong quá trình ứng dụng giải pháp công nghệ, đặc biệt là những vướng mắc vận hành tại các doanh nghiệp sản xuất.

Trong buổi hội thảo đầu tiên diễn ra ngày 16.05 với chủ đề Giới thiệu Giải pháp, Công nghệ chuyển đổi số đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ”, đại diện từ các tổ chức, doanh nghiệp như Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo, Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn chuyển đổi số Nextpay… đã đưa ra những vấn đề trọng điểm về việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số và nhận được sự quan tâm của khách tham dự sự kiện.

 Xem thêm: Viindoo - Nhà Tài trợ Đồng hành cùng Techmart Haiphong 2022

ms-nguyen-thi-lien-chia-se-hoi-thao

Ms. Nguyễn Thị Liên - Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo chia sẻ với chủ đề "Lựa chọn Giải pháp Chuyển đổi số nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?"

Buổi hội thảo “Giới thiệu giải pháp công nghệ xây dựng nông thôn mới tại Hải Phòng” ngày 17.05 được dẫn dắt bởi Trung tâm ISC đem đến những thông tin hữu ích về việc áp dụng công nghệ trong nông nghiệp hiệu quả như thế nào và tầm ảnh hưởng của công nghệ đem đến tương lai của ngành nông nghiệp Việt Nam.

hoi-thao-gioi-thieu-giai-phap-xay-dung-nong-thon-moi

Hội thảo Giới thiệu giải pháp công nghệ xây dựng nông thôn mới tại Hải Phòng

Tiếp nối chuỗi sự kiện, ngày 18.05 hội thảo “Nâng cao năng lực hấp thụ, đổi mới công nghệ phát triển doanh nghiệp thành phố Hải Phòng được chủ trì bởi TS. Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải phòng với 2 phiên Tọa đàm với chủ đề:

  • Tọa đàm 1: “Hấp thụ, đổi mới Công nghệ - Động lực tăng trưởng của doanh nghiệp”.

  • Tọa đàm 2: "Giải pháp Nâng cao năng lực hấp thụ, đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp”.

Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia, lãnh đạo đại diện các tổ chức, doanh nghiệp như BQL Khu Kinh tế Hải Phòng, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo, Công ty Xi măng hải Phòng, Cảng Hải Phòng, Tập đoàn FPT...

Viindoo-cung-cac-lanh-dao-cong-ty-trong-buoi-toa-dam

Ms. Nguyễn Thị Liên - CCO Viindoo cùng các lãnh đạo công ty trong buổi tọa đàm ngày 18/05.

Tại ngày cuối cùng của sự kiện 20.05, Công ty Cổ Phần Công nghệ Viindoo đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ chuyển giao công nghệ với các đối tác mới như Công ty Cổ phần Toa Xe Hải Phòng, Nhà máy Chế biến thịt gia cầm Quốc tế Ogari - Công ty Cổ phần Giống Gia cầm Lượng Huệ  và Công ty Bảo Việt Đình Vũ - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

viindoo-va-cong-ty-toa-xe-ky-ket-hop-dong

Đại diện Công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo và Công ty Cổ phần Toa Xe Hải Phòng ký kết Hợp đồng Tư vấn Triển khai Giải pháp Viindoo.

ky-ket-hop-tac-cua-viindoo-va-cong-ty-co-phan-giong-gia-cam-luong-hue

Lễ ký kết hợp tác của Viindoo và Công ty Cổ Phần Giống Gia cầm Lượng Huệ.

ky-ket-hop-tac-cua-viindoo-va-cong-ty-bao-viet-dinh-vu

Viindoo ký kết biên bản ghi nhớ với đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Lễ bế mạc được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 20/5, khép lại chuỗi sự kiện để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cũng như những trải nghiệm, kiến thức bổ ích cho các doanh nghiệp trong giai đoạn Chuyển đổi số. 

Viindoo xin gửi lời cảm ơn Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng đã tạo ra hoạt động cho toàn thể các đơn vị Công nghệ, Phần mềm có dịp đến gần với các doanh nghiệp, khách hàng hơn. Đồng cảm ơn đến các Quý đối tác, Quý khách hàng đã ghé thăm gian giới thiệu sản phẩm của Viindoo trong chuỗi sự kiện Techmart Haiphong 2022.

Đây là cơ hội để chúng tôi được lắng nghe nhu cầu, vướng mắc của các lãnh đạo, nhà quản lý trong quá trình ứng dụng giải pháp công nghệ, vận hành, nâng cao hiệu suất doanh nghiệp, đặc biệt là những vướng mắc về quy trình kiểm soát với mô hình doanh nghiệp Sản xuất…

Quý doanh nghiệp quan tâm đến Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo xin vui lòng để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Liên hệ ngay

Tổng kết Triển lãm Techmart Haiphong 2022
Viindoo Technology Joint Stock Company, Van Anh Nguyen May 24, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Viindoo đồng hành cùng doanh nghiệp Hải Phòng trên hành trình Chuyển đổi số