Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo tại triển lãm Chuyển đổi số trong Sản xuất và Kinh doanh 2021

Từ 27/10 - 02/11/2021, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo tham dự triển lãm trực tuyến “Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh” do Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Viindoo sẽ tham gia trình bày, thảo luận tại hội thảo “Công nghệ số phục vụ sản xuất và kinh doanh trong bối cảnh đại dịch Covid -19”. 


triển lãm trực tuyến “Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh”

Triển lãm trực tuyến chủ đề “Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh” là sự kiện khoa học và công nghệ do Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng tổ chức nhằm giới thiệu và quảng bá các công nghệ, sản phẩm, giải pháp phục vụ hoạt động chuyển đổi số; kết nối giao thương giữa bên cung cấp công nghệ, giải pháp với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu; hỗ trợ và tư vấn hoạt động chuyển đổi số của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. 

Triển lãm là nơi quy tụ các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hàng đầu và mới nhất nhằm giúp các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp sản xuất nói riêng tăng cường hiệu quả sản xuất, kinh doanh và quản lý, tiến xa trên hành trình chuyển đổi số. Đặc biệt, triển lãm sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng công nghệ thực tế ảo, với quy mô trên 120 gian hàng 2D và 3D. Tất cả khách tham dự - dù ở bất cứ tỉnh thành nào - đều có cơ hội lắng nghe, tìm hiểu và tương tác thực tế với các doanh nghiệp cung cấp công nghệ, giải pháp chuyển đổi số. 

Sảnh chính của Triển lãm 3D

Sảnh chính của Triển lãm 3D

Gian hàng Triển lãm 3D của Viindoo

Gian hàng Triển lãm 3D của Viindoo

Không gian Phòng Hội thảo trên nền tảng 3D

Không gian Phòng Hội thảo trên nền tảng 3D

Nằm trong chuỗi hoạt động của triển lãm, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức hội thảo với chủ đề “Công nghệ số phục vụ sản xuất và kinh doanh trong bối cảnh đại dịch Covid -19” nhằm định hướng, giới thiệu các công nghệ số phục vụ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. 

Với mục tiêu cập nhật và trang bị cho các doanh nghiệp giải pháp công nghệ mới nhất trên hành trình chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo - nhà tài trợ Vàng sẽ tham dự triển lãm trực tuyến chủ đề “Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh” từ ngày 27/10/2021 đến ngày 02/11/2021. 

Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh

Tại hội thảo, đại diện của Viindoo sẽ chia sẻ về Giải pháp ERP - Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể và cách doanh nghiệp áp dụng vào công cuộc chuyển đổi số. Hội thảo sẽ bắt đầu lúc 08h30 ngày 02/11/2021. Chi tiết lịch trình hội thảo:

Thời gianNội dung Đại diện chia sẻ
08:30 - 08:45Khai mạc Hội thảo 
08:45 - 09:15Giải pháp chuyển đổi số giúp doanh nghiệp sản xuất phục hồi và tăng trưởngTập đoàn Epicor
09:15 - 09:35Vaccine số cho doanh nghiệp nhỏ và vừaTập đoàn FPT
09:35 - 10:00Sản xuất thông minh giúp doanh nghiệp tăng năng suất, giảm giá thànhTS Hà Minh Tiệp - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
10:00 - 10:20Giải pháp công nghệ số phục vụ sản xuấtCông ty Siemens Việt Nam
10:20 - 10:40 Giải pháp quản trị doanh nghiệp tất cả trong mộtCông ty Cổ phần Công nghệ Viindoo
10:40 - 10:55Thảo luận và giải đáp 

Viindoo hân hạnh được đón tiếp quý vị tham quan Triển lãm và tham dự Hội thảo. Theo dõi Hội thảo được phát trực tiếp tại đây. Quý doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp quản trị DN tổng thể của Viindoo, xin vui lòng để lại thông tin tại link sau để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết: https://viindoo.com/r/dang-ky-tu-van-phan-mem-chuyen-doi-so


Thông tin về triển lãm

Thời gian: từ 27/10/2021 - 02/11/2021

Địa điểm: Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng - số 01 Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng 

Gian hàng 3D: https://viindoo.com/r/trien-lam-chuyen-doi-so-3d 

Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo tại triển lãm Chuyển đổi số trong Sản xuất và Kinh doanh 2021
Viindoo Technology Joint Stock Company, Trần Thị Lâm Anh October 25, 2021
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Thông báo: Viindoo thay đổi địa chỉ Đăng ký kinh doanh, Văn phòng làm việc