Hệ thống trường Hữu Nghị Quốc tế tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản lý và đào tạo

Ngày 14/7/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo đã có buổi gặp gỡ và chính thức khởi động dự án Triển khai Phần mềm Quản lý Hệ thống trường Hữu Nghị Quốc tế. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội giúp nhà trường giải quyết triệt để các bài toán trong công tác quản lý nội bộ, từ đó, tạo đà cho kế hoạch phát triển và tăng trưởng trong tương lai.

trien-khai-phan-mem-quan-ly-truong-hoc

Sự kiện khởi động dự án Triển khai phần mềm quản lý Hệ thống trường Hữu Nghị Quốc tế

trien-khai-phan-mem-quan-ly-truong-hoc

Tiến sĩ Trần Đức Nga, Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong sự kiện

Chia sẻ trong sự kiện, Tiến sĩ Trần Đức Nga, Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó hiệu trưởng nhà trường hy vọng: “Với khả năng đáp ứng và giải quyết những bài toán của nhà trường, Giải pháp Phần mềm Quản trị Viindoo sẽ trở thành chất xúc tác để mọi nhân viên và giáo viên cùng nhau sát cánh, đồng lòng giải quyết các bài toán ở vị trí công việc của mình, tạo nên sự cộng hưởng cho thành tựu phát triển chung của Hệ thống trường Hữu Nghị Quốc tế”.

“Trân trọng tầm nhìn và tư tưởng tân tiến, cùng tinh thần quyết liệt của ban lãnh đạo nhà trường, đội ngũ Tư vấn & Triển khai của Viindoo sẽ luôn đồng hành cùng các thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường trên hành trình làm chủ công nghệ, tự động hóa quy trình quản lý và đào tạo, vững vàng trước những thách thức trong giai đoạn phát triển mới”, đại diện Viindoo, bà Phạm Thị Xinh - Trưởng phòng Tư vấn và Hỗ trợ Khách hàng, Chủ nhiệm dự án khẳng định.

Thông tin tham khảo thêm:

Viindoo là công ty công nghệ với tầm nhìn tạo ra hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp và phân phối dưới dạng dịch vụ bằng công nghệ điện toán đám mây. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp), CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), Thương mại điện tử, IoT, Máy học và Trí tuệ nhân tạo…

Hệ thống trường Hữu Nghị Quốc tế là hệ thống giáo dục bán trú, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông. Hội đồng giáo dục nhà trường tâm huyết, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, không ngừng trau dồi và xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, sáng tạo, giúp học sinh nhận diện và phát triển thế mạnh của bản thân một cách toàn diện.

Hệ thống trường Hữu Nghị Quốc tế tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản lý và đào tạo
Jun Nguyen August 2, 2021

SHARE THIS POST
Viindoo và Monaco ký kết hợp đồng Tư vấn và triển khai Giải pháp Viindoo