Doanh nghiệp nên làm gì để tháo gỡ rào cản chuyển đổi số?

Mặc dù giải pháp chuyển đổi số đang là một trong những yếu tố quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp, nhưng vẫn còn nhiều nhà quản lý chưa thể ứng dụng các công cụ quản trị trong quá trình vận hành. Chính vì vậy, sự hỗ trợ cùng lúc của nhiều ban ngành và các nhà phát triển công nghệ sẽ nâng cao tỷ lệ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông minh trong quản trị doanh nghiệp. 

Cơ hội và thách thức trong Chuyển đổi số Doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển và mở rộng như hiện nay, các nhà lãnh đạo không chỉ gặp khó khăn từ đối thủ cạnh tranh, nguồn vốn, tìm kiếm khách hàng mà còn là vướng mắc trong quản trị doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu về một phần mềm tích hợp mọi khía cạnh từ tổng thể đến chi tiết một cách tự động, trên một nền tảng với độ chính xác cao đang được ưu tiên hàng đầu đối với cả doanh nghiệp nói riêng lẫn nền kinh tế nói chung.

Theo thống kê, tỷ trọng giá trị tăng thêm của kinh tế số trong GDP tiếp tục tăng, ước tính đạt mức 10,41% đến hết 6 tháng đầu năm 2022(Theo số liệu của Thường trực Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, 2022). 

Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn chưa tìm ra hướng đi đúng, cụ thể như “92% số doanh nghiệp được hỏi không biết cách thức chuyển đổi số như thế nào, 72% không biết bắt đầu chuyển đổi số từ hoạt động nào của tổ chức và 69% không biết lựa chọn đối tác nào để triển khai” (VINASA).

Tháo gỡ rào cản bằng Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể

Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp thích nghi nhanh chóng với Chuyển đổi số, Hải Phòng đang tổ chức nhiều sự kiện và chương trình xúc tiến thương mại nhằm tạo môi trường cởi mở, gắn kết giữa các doanh nghiệp tìm hiểu về các giải pháp quản trị tiên tiến hiện nay.

Được đồng hành cùng Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng tại sự kiện TECHFEST HAI PHONG 2022, Viindoo đã đầu tư về sản phẩm, nhân lực, hạ tầng để nâng cao trải nghiệm đối với khách mời tham dự. Bên cạnh các tính năng có sẵn đáp ứng nhu cầu của phần lớn doanh nghiệp Việt Nam, Viindoo vẫn đang phát triển các tính năng mới để phù hợp với đặc thù riêng của từng doanh nghiệp.

Kết quả này được mang lại từ đội ngũ Chuyên viên tại Viindoo đã được trau dồi hơn 10 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong tư vấn và triển khai các dự án Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ, cùng với sự thấu hiểu về các nhu cầu và khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Chuyên viên Viindoo tư vấn giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tại Triển lãm Chuyển đổi số trong Sản xuất và Kinh doanh

Chuyên viên Viindoo tư vấn giải pháp Quản trị Doanh nghiệp
tại Triển lãm Chuyển đổi số trong Sản xuất và Kinh doanh.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong giải pháp quản trị doanh nghiệp tại Hải Phòng, Viindoo luôn luôn cung cấp các thiết bị hiện đại như tablet, màn hình kích thước lớn để nâng cao trải nghiệm người dùng. Do đó, khách tham dự có thể trải nghiệm chân thực nhất bộ giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo với đầy đủ tính năng ưu việt. 

Không chỉ vậy, khách mời sẽ được cung cấp gian hàng 3D và trang thiết bị hiện đại, thuận tiện cho việc trải nghiệm các sản phẩm và tính năng ngay tại sự kiện và có những đánh giá khách quan nhất về phần mềm Quản trị doanh nghiệp. 

Để tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp, Viindoo áp dụng GIẢM GIÁ TRỌN ĐỜI 50% phí sử dụng hàng tháng gói Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp Viindoo (Viindoo SaaS) và cung cấp miễn phí trọn bộ tài liệu về các bộ giải pháp quản lý: Quản trị Doanh nghiệp, Mua, Bán hàng đa kênh, Chuỗi cung ứng, Kế toán, Sản xuất, Nhân sự, Marketing, Website, v.v.

Các giải pháp tiêu biểu của phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo

Các giải pháp tiêu biểu của phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo.

Do đó, Viindoo đã nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình hoạt động để được vinh danh là doanh nghiệp CNTT đầu tiên của Hải Phòng 2 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất của ngành Phần mềm, CNTT Việt Nam với “Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo” năm 2021 và “Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM” năm 2022.

Trong thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay, Viindoo ý thức được trách nhiệm đồng hành cùng nhà quản lý để tư vấn, triển khai Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo, bao gồm các ứng dụng hiện đại, tinh gọn và tích hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong thời đại Chuyển đổi số.

Hotline: 0225 730 9838

Website: https://viindoo.com/

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà CIC Tower, Ngõ 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Doanh nghiệp nên làm gì để tháo gỡ rào cản chuyển đổi số?
Viindoo Technology Joint Stock Company, Phạm Ánh Huệ September 26, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Chuyển đổi số toàn diện: Bài toán cần hợp sức từ mọi nguồn lực