Viindoo - Giải pháp phần mềm Quản trị doanh nghiệp xuất sắc Sao Khuê 2021

Sáng ngày 24/04 tại lễ trao giải Sao Khuê 2021, Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo đã chính thức được vinh danh - “Sản phẩm xuất sắc” của ngành phần mềm CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức doanh nghiệp. Đây là một trong những danh hiệu uy tín và danh giá nhất của ngành Phần mềm - Dịch vụ CNTT Việt Nam.

 
 


Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo trong phóng sự Sao Khuê Tỏa Sáng của đài VTC2.

Tiếp tục sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, Sao Khuê 2021 lấy chủ đề “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”, với mong muốn khuyến khích các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT), đặc biệt là các doanh nghiệp lớn tiên phong đầu tư phát triển các nền tảng số (bao gồm cả nền tảng dành cho các nhà phát triển và nền tảng dùng chung) kết hợp cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp số, nhanh chóng tạo dựng các hệ sinh thái số cho Việt Nam, đặc biệt trong các ngành trọng điểm ưu tiên chuyển đổi số.

Qua vòng sơ tuyển, Sao Khuê đã lựa chọn được 254 đề cử thuộc 140 doanh nghiệp để tham gia vòng thuyết trình tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sao Khuê 2021 ghi nhận sự tham gia vượt trội của các đề cử trong lĩnh vực Chính phủ số với 10 đề cử; lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp với 18 đề cử; lĩnh vực Kế toán - tài chính với 19 đề cử, trong đó có nhiều đề cử được các hội đồng giám khảo đánh giá cao và đề xuất bình chọn top 10 Sao Khuê.

Viindoo được vinh danh “Sản phẩm xuất sắc”

Nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu Việt Nam nhận giải

Ở lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp, Viindoo vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm xuất sắc” với Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo, giải quyết các thách thức của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp), CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng), Thương mại điện tử, IoT, Máy học và Trí tuệ nhân tạo… đáp ứng nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Đại diện Viindoo, Giám đốc Công nghệ - ông Trần Quốc Tùng nhận giải thưởng sao khuê 2021

Đại diện Viindoo, Giám đốc Công nghệ - ông Trần Quốc Tùng nhận giải thưởng

Đại diện Viindoo, Giám đốc Công nghệ - ông Trần Quốc Tùng khẳng định: "Là một công ty công nghệ, chúng tôi luôn tự tin về sản phẩm của mình khi đến với Sao Khuê. Với mong muốn ghi tên mình vào bản đồ số thế giới, trong tương lai Viindoo sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để hỗ trợ tối đa quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam."

 Sao-khue-2021

Giấy chứng nhận và cúp Sao Khuê 2021 cho Giải pháp phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo

Năm 2020, Covid 19 - gây ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực kinh doanh nhưng cũng được đánh giá là cơ hội nghìn năm để đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số, hoàn thiện các hệ sinh thái số đáp ứng nhu cầu thị trường và phát triển đất nước. Giải quyết những thách thức của nên kinh tế trong nước sẽ là bước đệm để ngành công nghệ thông tin Việt Nam vươn ra thế giới. 

 

Thông tin tham khảo thêm:

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Từ sự vinh danh và các hoạt động quảng bá, truyền thông của Giải thưởng, nhiều doanh nghiệp CNTT đã ghi nhận doanh thu đột phá, tạo đà cho sự tăng trưởng dài hơi về quy mô, mở rộng thị phần qua các năm.


Viindoo - Giải pháp phần mềm Quản trị doanh nghiệp xuất sắc Sao Khuê 2021
Viindoo Technology Joint Stock Company, Trịnh Thị Hồng Ngọc January 4, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Viindoo lần đầu tham dự Giải thưởng Sao Khuê