Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022

Sáng ngày 23/04/2022, Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 với danh hiệu Sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp thương hiệu Viindoo đạt giải thưởng Sao Khuê với các giải pháp phần mềm quản trị của mình. Trước đó, Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo cũng đã nhận được giải thưởng này vào năm 2021.

 
 

Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM xuất sắc đạt danh hiệu Sản phẩm xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2022.

Dựa trên các tiêu chí khắt khe về tính độc đáo, tính hiệu quả, công nghệ chất lượng sản phẩm,... Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM đã vượt qua hàng trăm đề cử khác và ghi đậm dấu ấn tại Giải thưởng Sao Khuê năm nay.

Cụ thể hơn, Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM là một giải pháp có thể đáp ứng mọi nhu cầu quản trị nhân sự từ đơn giản đến phức tạp nhất. Các tính năng trong Viindoo HRM có cấu trúc lắp ghép linh hoạt, nhanh chóng, dữ liệu được đồng bộ và tập trung trên một nền tảng duy nhất. Từ đó, Doanh nghiệp có được một cái nhìn tổng thể, trực quan để phân tích, hoạch định nguồn nhân lực và phát triển chiến lược nhân sự một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Viindoo HRM hân hạnh nhận giải thưởng "Sản phẩm xuất sắc"

Viindoo HRM hân hạnh nhận giải thưởng "Sản phẩm xuất sắc" trong lĩnh vực Quản lý, Điều hành Tổ chức, Doanh nghiệp tại Giải thưởng Sao Khuê.

Viindoo HRM xoay quanh các cụm nghiệp vụ chính, bao gồm Tuyển dụng Nhân tài, Quản lý Nhân sự, Quản trị hiệu suất theo OKRs (Mục tiêu và Kết quả then chốt), Đào tạo và Phát triển Nhân lựcLương và Chính sách Đãi ngộ. Với các cụm nghiệp vụ này, quy trình trong bộ máy nhân sự được tự động hóa, từ đó rút ngắn thời gian, tiết kiệm nguồn lực cho Doanh nghiệp. Tất cả đều được tích hợp hoàn chỉnh trên một nền tảng, có thể được truy cập ở mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị được kết nối Internet.
viindoo-hrm-giai-phap-quan-tri-nhan-su-toan-dien

Viindoo HRM sở hữu những tính năng ưu việt sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện.

Trong bối cảnh mà Chuyển đổi số là “chìa khóa then chốt” giúp bộ máy nhân sự hoạt động hiệu quả và tinh gọn hơn, Viindoo HRM với giá trị cốt lõi "Con người làm trung tâm" và nền tảng công nghệ thông tin có tính ứng dụng cao chính là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp Doanh nghiệp thích ứng nhanh chóng trước một Kỷ nguyên số vô cùng biến động.

ong-vu-duc-nghia-tai-gian-gioi-thieu-san-pham-viindoo-hrm

Ông Vũ Đức Nghĩa tại gian giới thiệu sản phẩm Viindoo HRM và khách hàng.

Ông Vũ Đức Nghĩa, Phó Tổng giám đốc Viindoo khẳng định: "Phần mềm Quản trị Nhân sự Toàn diện HRM của Viindoo sẽ giúp cho các Doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong lĩnh vực Nhân sự của mình. Doanh nghiệp có thể quản lý Tuyển dụng, quản lý về Đào tạo, Phát triển Năng lực, quản lý về Lương & các Chế độ Đãi ngộ, cũng như quản lý về Hiệu suất của nhân viên trong công ty theo OKRs & Gamification."

viindoo-hrm-luon-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-trong-quan-tri-nhan-su

Viindoo luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp trong quản trị nhân sự.

Hơn cả một giải pháp quản trị nhân sự, Viindoo HRM còn là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý và vận hành, từ đó tiếp sức cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 



Thông tin tham khảo:

Giải thưởng Sao Khuê 2022 là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam, được tổ chức bởi VINASA (Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam). Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.


Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022
Viindoo Technology Joint Stock Company, Amber Nguyen April 24, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Thông báo: Viindoo đưa Chi nhánh Hà Nội vào hoạt động