Doanh nghiệp Công nghệ thông tin đầu tiên ở Hải Phòng đạt Giải thưởng Sao Khuê

(Báo Hải Phòng) Năm thứ 2 được vinh danh tại Sao Khuê - Giải thưởng danh giá nhất của ngành Phần mềm, CNTT Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo đang không ngừng nâng cao tính ứng dụng của Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể để hướng tới tạo dựng những hệ sinh thái số hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sao Khuê là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội CNTT Việt Nam (VINASA), dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Qua 20 năm tổ chức, giải thưởng đã tôn vinh hơn 1000 doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành Công nghệ thông tin Việt Nam nói riêng và tiến trình chuyển đổi số quốc gia nói chung.

Sao Khuê là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội CNTT Việt Nam (VINASA)

Năm 2022, Giải thưởng Sao Khuê lấy chủ đề “Xung kích chuyển đổi số”, với mong muốn truyền thông hiện thực hóa chiến lược quốc gia về: Hạ tầng số; dữ liệu, công nghiệp công nghệ số; doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, chính phủ số; kinh tế số và xã hội số. 

Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo - ông Vũ Đức Nghĩa


Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo - ông Vũ Đức Nghĩa lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Tiền thân là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai giải pháp chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo 2 lần liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê với “Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo” năm 2021 và “Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM” năm 2022. 

Ông Trần Quốc Tùng - Giám đốc Công nghệ Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo

Năm 2021, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo được vinh danh ở lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp.

Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo cung cấp đầy đủ các tính năng của Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) như Kế toán - Tài chính, Bán hàng, Mua hàng, Kho, Sản xuất, Nhân sự, Lương… giúp các doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu về sản phẩm, thông tin khách hàng, đối tác và hoạt động nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Vấn đề “An toàn dữ liệu” của doanh nghiệp cũng là yếu tố được đưa lên hàng đầu, dữ liệu lưu trữ song song trên nhiều máy chủ ở các vị trí địa lý khác nhau, tránh hoàn toàn các rủi ro do sự cố phần cứng, cũng như khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu nhanh chóng. 

Vấn đề “An toàn dữ liệu” của doanh nghiệp cũng là yếu tố được Viindoo đưa lên hàng đầu.

Trên nền tảng điện toán đám mây, Viindoo cung cấp một Giải pháp quản trị tích hợp và tiện ích.

Đặt nền móng phát triển sản phẩm tại Hải Phòng, Viindoo luôn nhận thức rõ nhu cầu chuyển đổi số cấp thiết của các doanh nghiệp địa phương và quyết tâm của các Sở, Ban, Ngành thành phố. Phối hợp cùng với đơn vị chuyên trách, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động 3 bên, làm cầu nối giữa đại diện chính quyền, hiệp hội, lãnh đạo doanh nghiệp và các đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị công nghệ. Qua đó, các bên có góc nhìn toàn diện về chiến lược và tiến trình chuyển đổi số quốc gia cũng như chia sẻ tháo gỡ những khó khăn.

Với mục tiêu trở thành Top 10 cả nước về chỉ tiêu chuyển đổi số, Hải Phòng đã xác định, một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhất năm 2022 chính là tập trung kiến tạo các nền tảng về chuyển đổi số, đưa chuyển đổi số thực sự trở thành động lực để thực hiện các khát vọng phát triển.

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo - Đơn vị cung cấp Giải pháp phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể giải quyết các thách thức của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp), CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng), Thương mại điện tử, IoT (internet of things), Máy học và Trí tuệ nhân tạo… đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Website: https://viindoo.com/ 

Hotline:  0225 730 9838

Doanh nghiệp Công nghệ thông tin đầu tiên ở Hải Phòng đạt Giải thưởng Sao Khuê
Viindoo Technology Joint Stock Company, Trịnh Thị Hồng Ngọc May 10, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Viindoo - Nhà Tài trợ Đồng hành cùng Techmart Haiphong 2022