Các doanh nghiệp tại Hải Phòng không “đơn thương độc mã” trong hành trình Chuyển đổi số

Sáu tháng đầu năm 2022, tổng sản phẩm trên địa bàn Hải Phòng ước tăng 11,1% so với cùng kỳ năm trước, đứng thứ 7 cả nước và thứ 3 vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng với đó, tính tới tháng 09/2022, có hơn 8.880 doanh nghiệp trên địa bàn tham gia cuộc cách mạng công nghiệp chuyển đổi số. Đây đều là những con số “biết nói” cho thấy nỗ lực đáng kể của thành phố với công cuộc chuyển đổi số. Đằng sau đó, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của khối doanh nghiệp công nghệ Hải Phòng.

Hải Phòng đẩy mạnh Chuyển đổi số để tăng trưởng phát triển kinh tế

Phó Chủ tịch UBND thành phố, ông Hoàng Minh Cường khẳng định sự tập trung quyết liệt của thành phố trong việc đón đầu xu hướng Chuyển đổi số. Cụ thể, theo Nghị Quyết 03-NQ/TU được Ban Thường vụ Hải Phòng ban hành ngày 26/10/2021, thành phố đặt mục tiêu đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, nền kinh tế số sẽ chiếm 35% GRDP thành phố, tăng năng suất lao động hàng năm lên tối thiểu 16%. Cũng theo đó, Hải Phòng tập trung hướng tới việc tạo ra các giá trị tăng trưởng mới từ kinh tế số, và công nghiệp công nghệ cao chính là một trong ba trụ cột kinh tế đóng góp vào mục tiêu đó. (Nguồn: Haiphong.gov.vn)

Để tạo ra những đột phá trong hành trình Chuyển đổi số, thành phố Hải Phòng đã triển khai hàng loạt hoạt động truyền thông, hội thảo, hội nghị, chương trình xúc tiến giới thiệu, liên kết trên nhiều lĩnh vực. Nổi bật trong số đó có thể kể đến hội thảo Chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, cơ hội, thách thức và giải pháp cho doanh nghiệp trong Khối do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức, Hội nghị tuyên truyền về “Chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn thành phố Hải Phòng” do Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức. 

Vai trò của khối doanh nghiệp công nghệ trên hành trình chuyển đổi số chung của thành phố

Góp phần hỗ trợ thành phố đạt được những bước tiến trong phát triển kinh tế và Chuyển đổi số, không thể không kể đến vai trò của các doanh nghiệp khối công nghệ.

Tiên phong mang đến sản phẩm công nghệ chất lượng

Các doanh nghiệp này chính là những “người đi trước” trực tiếp tìm tòi triển khai, mang tới các dịch vụ và sản phẩm công nghệ tiện ích cho các doanh nghiệp triển khai số hóa hoạt động kinh doanh của mình.

Nổi bật trong hoạt động công nghệ tại Hải Phòng có thể kể đến Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai, Viindoo mang tới Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo (Giải pháp Viindoo) - Giải pháp Chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp.

Nhờ không ngừng hoàn thiện và phát triển, Viindoo đã 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất của ngành Phần mềm, CNTT Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp CNTT đầu tiên của Hải Phòng nhận được vinh dự này.

viindoo-nhan-giai-thuong-chuyen-doi-so

Đại diện Viindoo lên nhận Giải thưởng chuyển đổi số ngày 9/10/2022

Bên cạnh đó, vào ngày 9/10/2022 vừa qua, Viindoo tự hào khi được nhận Giải thưởng Chuyển đổi số 2022 (Vietnam Digital Awards 2022) về Sản phẩm, Giải pháp, Công nghệ số tiêu biểu. Đây là Giải thưởng tôn vinh những thành tựu Chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy công cuộc Chuyển đổi số quốc gia. Giải thưởng được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Đồng hành, tư vấn và mang đến thông tin Chuyển đổi số hữu ích cho các doanh nghiệp

Không chỉ mang tới sản phẩm dịch vụ công nghệ cùng các giải pháp chuyển đổi số hiệu quả, các doanh nghiệp khối công nghệ nói chung và Viindoo nói riêng cũng tích cực hỗ trợ, cập nhật thông tin mới nhất về Chuyển đổi số trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp khác trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, hai năm gần đây, được tạo điều kiện bởi Sở, Ban, Ngành, Viindoo có cơ hội tham dự các sự kiện công nghệ lớn của thành phố, các buổi tọa đàm, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, tiêu biểu như: Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp tại Nam Định, Chợ công nghệ và thiết bị Hải Phòng năm 2022 - Techmart Haiphong 2022.

Ngay trong tháng 9 vừa qua, Viindoo đồng hành cùng sự kiện Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp thành phố Hải Phòng (TECHFEST HAIPHONG 2022) - sự kiện thường niên lớn nhất do Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng tổ chức. Tại sự kiện, Viindoo đã chia sẻ những kinh nghiệm ứng dụng công nghệ, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị trải nghiệm trực tiếp Giải Pháp Viindoo. Đây đều là những nỗ lực nhằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức ứng dụng hiệu quả công nghệ vào vận hành và quản trị trong mọi lĩnh vực.

tu-van-chuyen-doi-so-cho-doanh

Thông qua các hội thảo, chuyên đề tham dự, các chuyên gia kinh nghiệm từ Viindoo đã mang đến những tư vấn bổ ích cho các doanh nghiệp, các tổ chức trong mọi lĩnh vực.

Bà Nguyễn Thị Liên, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo cho biết: “Viindoo hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội đồng hành cùng các Sở, Ban, Ngành thúc đẩy hơn nữa các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số, tham gia các hội chợ, tọa đàm kết nối doanh nghiệp công nghệ. Đây đều là những hoạt động quan trọng nhằm góp phần thay đổi nhận thức của doanh nghiệp Hải Phòng, hoàn thiện giải pháp kết nối, đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như giúp cho nền kinh tế Hải Phòng có điểm nhấn, và bắt kịp với xu hướng của những thành phố lớn khác.”

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo giúp giải quyết các thách thức của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp), CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng), Thương mại điện tử… đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Website: https://viindoo.com/ 

Hotline: 0225 730 9838

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà CIC Tower, Ngõ 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Các doanh nghiệp tại Hải Phòng không “đơn thương độc mã” trong hành trình Chuyển đổi số
Viindoo Technology Joint Stock Company, Monica Nguyen October 12, 2022
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment
Viindoo nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Vietnam Digital Awards 2022